Sunday, 08/09/2024 | 09:22
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Xuân Giang
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xuân Giang - Hoạt động tri ân ngày 27 tháng 7 năm 2024.

Thiết thực kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh – liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2024). Lãnh đạo và các đoàn thể xã nhà đã có các hoạt động cụ thể để tri ân những người có công với cách mạng.

Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7 hàng năm là ngày lễ kỷ niệm quan trọng, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, đây là dịp toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta kính cẩn tưởng nhớ, tri ân các bậc cách mạng tiền bối, anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã dũng cảm chiến đấu, anh dũng hy sinh; biết ơn các thương binh đã cống hiến một phần xương máu của mình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Chiều ngày 24/7/2024 Ban Thường vụ Đảng ủy – TT HĐND – Lãnh đạo UBND – UBMTTQ, công chức, trưởng phó các ban ngành đoàn thể, Ban Công an xã đã tổ chức dâng hương tại Đài tưởng niệm liệt sỹ xã nhà để bày tỏ lòng biết ơn vô hạn trước công lao to lớn của các bà mẹ Việt Nam anh hùng, các anh hùng liệt sỹ đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, nguyện đoàn kết, chung sức, đồng lòng, phát huy ý chí tự lực, tự cường, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị đã đề ra.

 

BTV Đảng ủy–HĐND-UBND-UBMTTQ, CBCC, Ban CA xã, trưởng phó các ban ngành đoàn thể dâng hương tại Đài tượng niệm Liệt sỹ xã

 

Giáo viên và học sinh trường Tiều học Xuân Giang dâng hương tại đài tượng niệm liệt sĩ xã nhà

 

Hội CCB lao động tổng dọn vệ sinh khu vực Đài tượng niệm Liệt sỹ xã

Phát huy truyền thống “Hiếu nghĩa bác ái”; “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây”, thể hiện lòng quý trọng và biết ơn đối với những người đã hy sinh, cống hiến vì độc lập, thống nhất tự do của Tổ quốc vì hạnh phúc của nhân dân. Trong những ngày này BTV Đảng ủy, các ban ngành đoàn thể xã đã đến thăm hỏi sức khỏe, đời sống gia đình, trao quà cho các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, đã trao 52 suất quà, tổng giá trị 17 triệu đồng và một số hoạt động khác.

 

BTV Đảng ủy tặng qùa cho thân nhân liệt sỹ

 

Các hoạt động nhằm bày tỏ tình cảm, sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc đối với các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công luôn giữ vững và phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ. Gương mẫu đi đầu trong thực hiện chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước; Tích cực tuyên truyền, vận động Nhân dân phát triển kinh tế, tham gia xây dựng khu dân cư văn hóa, cùng chung tay xây dựng địa phương ngày càng phát triển.


Tác giả: Đậu Thị Lan Hương

Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 0
Tất cả : 8.733

Sự kiện Sự kiện