Tuesday, 17/09/2024 | 02:51
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Xuân Giang
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xuân Giang tổ chức ngày hội “Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc” năm 2022

Xuân Giang tổ chức ngày hội “Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc” năm 2022

Thứ bảy - 20/08/2022 10:54

      Hướng tới kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Công an nhân dân (19/8/1945 – 19/8/2022) và 17 năm ngày toàn dân bảo vệ ANTT (2005 – 2022). Công an xã Xuân Giang phối hợp với UBMT TQ và chính quyền địa phương tổ chức các hoạt động nhằm tuyên truyền sâu rộng về ý nghĩa và nhiệm vụ thiết thực của ngày Hội “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.

anh tuan

      Xác định rõ phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ là sự nghiệp của toàn dân dưới sự lãnh đạo toàn diện và tuyệt đối của Đảng, sự điều hành của chính quyền, phối hợp của MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội; Là một trong những nhiệm vụ trọng tâm thường xuyên của cả hệ thống chính trị, trong đó lực lượng Công an nhân dân làm nòng cốt.

Hồng Lam

 

Hòa Hồng Tiến
 
Lam Thủy

Hồng Thịnh
 
Hòng Khánh
 
Hồng Nhất

      Thực hiện chuỗi hoạt động đó, đến nay Xuân Giang đã có 7/7 thôn tổ chức thành công ngày Hội “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”. Chào mừng ngày hội là chương trình biểu diễn Văn nghệ của các câu lạc bộ Dân ca Ví - Giặm Nghệ Tĩnh, CLB Văn nghệ dân gian, CLB Dưỡng sinh tâm thể với sự tham gia của hơn 100 diễn viên quần chúng nhân dân thuộc 7 thôn tham gia.

Hồng Tiến VN
 
Văn nghệ An Tiên1

            Thông qua việc tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ đã biểu dương, khen thưởng, nhân rộng những mô hình, tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn.

      Đơn vị thôn An Tiên được chọn là đơn vị trọng tâm, về tham dự và chỉ đạo ngày hội có đồng chí Lê Thị Thanh Tâm - Ủy viên Ban thường vụ huyện ủy, trưởng ban tuyên giáo huyện ủy, Giám đốc trung tâm chính trị huyện; Đồng chí Thượng tá Đào Bình Nguyên – Phó trưởng công an huyện Nghi Xuân và các đồng chí trong đoàn.

trao qua diem 2

      Thông qua ngày Hội đã cho thấy vài trò chủ thể và hết sức quan trọng của người dân trong công tác bảo vệ an ninh trật tự địa phương, bảo vệ an ninh Tổ quốc; Tạo nên khí thế thi đua sôi nổi trong các tầng lớp nhân dân về phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, góp phần phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh đẩy lùi các tai - tệ nạn xã hội; Giữ vững ANTT địa phương, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

Tác giả bài viết: Hàn Phong


Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 3
Tất cả : 9.319

Sự kiện Sự kiện