Tuesday, 17/09/2024 | 03:05
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Xuân Giang
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xuân Giang ra quân xây dựng NTM năm 2022

Sáng ngày 07 tháng 02 năm 2022 (07/01//Nhâm Dần), Xuân Giang tổ chức ra quân xây dựng Nông thôn mới năm 2022 và phát động Tết trồng cây.

Xuân Giang ra quân xây dựng NTM năm 2022

Thứ năm - 10/02/2022 15:59
Sáng ngày 07 tháng 02 năm 2022 (07/01//Nhâm Dần), Xuân Giang tổ chức ra quân xây dựng Nông thôn mới năm 2022 và phát động Tết trồng cây.

      Về dự lễ ra quân có đồng chí Hồ trung Hùng - ủy viên BCH huyện ủy, tổ trưởng tổ công tác huyện ủy tại xã Xuân Giang; Các đồng chí Ban Thường vụ Đảng ủy-TT HĐND, UBND, UB MTTQ xã; Các Ban ngành đoàn thẻ cấp xã; Cán bộ chủ chốt ở 7 đơn vị thôn.

tren xuong

      Đồng chí Đặng Thái Hà - ủy viên BCH Đảng ủy, Phó chủ tịch UBND xã đã thông qua báo đánh giá hoạt động xây dựng NTM của xã nhà trong năm 2021.

ha 2

      Tại buổi lễ các đồng chí lãnh đạo Đảng và chính quyền địa phương đã trao giây khen cho các tập thể và các nhân có thành tích xuất sắc trong đạt phát động thi đua xây dựng xã NTM nâng cao.

trao qua tap the cua huyen
trao qua tap the cua xa
trao qua ca nhan xa 1
trao qua ca nhan xa

      Với những kết quả đạt được trong năm 2021: Thu nhập bình quân đầu người 47 triệu đồng; Tỷ lệ hộ nghèo còn 1,89%; Có 7/7 thôn đạt Danh hiệu “Thôn văn hóa”; Cơ quan UBND xã đạt chuẩn văn hóa. Tỷ lệ GĐVH đạt 94,5 %, GĐTT đạt 55,1 %. GĐVH tiêu biểu 14%; Có 5/7 thôn đã đạt danh hiệu khu dân cư NTM kiểu mẫu; Xã đã được công nhận xã đạt chuẩn NTM nâng cao trong năm 2021. Đồng chí Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã – Trần Anh Tuấn thay mặt lãnh đạo địa phương phát động phong trào xây dựng NTM của xã nhà nâng cao theo hướng đô thị. Đồng chí kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên, nhân dân, con em Xuân Giang công tác trong và ngoài nước hướng về quê hương, chung sức, chung lòng, đồng tâm, hợp lực, đoàn kết, ủng hộ  tinh thần, vật chất để xây dựng xã Xuân Giang đạt chuẩn xã NTM nâng cao theo hướng đô thị.
      Đảng bộ và nhân dân xã Xuân Giang có truyền thống quê hương anh hùng, bất khuất trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, có ý chí vươn lên trong sự nghiệp đổi mới; Và ngày nay xây dựng NTM cũng phải vươn lên đi đầu.
      Mở đầu cho phong trào xây dựng NTM của xã nhà trong năm Nhâm Dân là phong trào Tết trồng cây. Trong ngày ra quân toàn xã đã trồng được hơn 250 cây.
 

trong cay 1
 
trong cay 4
 
Trồng cây 3

     Với khí thế đầu năm, tinh thần đoàn kết sôi động của sức xuân, tin rằng Xuân Giang sẽ tiếp tục thành công trên chặng đường xây dựng xã Nông thôn mới nâng cao theo hướng đô thị và sẽ là một trong những xã phát triển, thu nhập của người dân đứng tốp đầu của huyện.

 


 

Tác giả bài viết: Hàn Phong


Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 3
Tất cả : 9.319

Sự kiện Sự kiện