Sunday, 08/09/2024 | 09:31
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Xuân Giang
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Vui Tết Trung Thu năm 2023

         Trung Thu nữa lại đến với thiếu nhi, tất cả các cháu đều cảm thấy vui tươi, phấn khởi và tràn đầy hạnh phúc, vì được cùng nhau vui tết Trung Thu và thưởng thức hương vị ngọt ngào của bánh kẹo trung thu truyền thống của quê hương. Cứ như một cái hẹn, vào ngày rằm tháng 8 hàng năm, ngày tết Trung Thu của thiếu nhi, các cấp Đảng, chính quyền, các anh chị phụ trách đã phối hợp tổ chức cho các cháu vui tết trung thu.

Hòa chung trong không khí vui Tết trung thu của cả nước, trên địa bàn xã Xuân Giang đã tổ chức nhiều hoạt động vui nhộn, ý nghĩa cho các em thiếu niên nhi đồng. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên thể hiện sự chăm lo cho các em thiếu niên nhi đồng của lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương, thực hiện như lời dạy của Bác “Trẻ em hôm nay là thế giới ngày mai” nhằm động viên khích lệ tinh thần các em chăm ngoan, học giỏi, vâng lời ông bà cha mẹ, học tập thật tốt xứng đáng làm chủ đất nước trong tương lai. Trong đêm Tết Trung thu các cháu đã được nghè thư chức Tết của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng. Qua thư chúc Tết chủ tịch nước đã gửi gắm những tình cảm yêu quý, cũng như niềm hy vọng và  tự hào của gia đình, quê hương và đất nước đối với thế hệ măng non. Nhiều thôn xóm tổ chức hoạt động văn hóa văn nghệ với nhiều hình thức, nhiều tiết mục đặc sắc mang đậm không khí vui tươi rộn ràng.

Nhân dịp này, Đảng ủy – HĐND – UBND - UBMTTQ cùng các ban ngành đoàn thể chính trị - xã hội xã Xuân Giang đã trao tặng 45 suất quà với tổng giá trị 12.200.000 đồng. Trong ngày vui trung thu các thôn xóm đã tặng quà khuyến học cho các em đạt thành tích xuất sắc trong năm học, đạt các giải học sinh giỏi với tổng 587 suất trị giá 46.010.000 đồng.

Năm nay, mặc dù thời tiết không thuận lợi nhưng với tinh thần ấm cúng quan tâm động viên của các cấp, ngành và toàn thể nhân dân đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong tâm hồn các cháu. Đây cũng là những món quà tinh thần mà các cháu làm hành trang bước vào năm học mới với nhiều thành công để thực hiện lời dạy của Bác.


Tác giả: Đậu Thị Lan Hương

Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 0
Tất cả : 8.733

Sự kiện Sự kiện