Sunday, 08/09/2024 | 09:22
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Xuân Giang
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Tiểu học Xuân Giang tổ chức thành công Ngày hội mùa Xuân “Xuân chia sẻ - Tết yêu thương”

Trường Tiểu học Xuân Giang tổ chức thành công Ngày hội mùa Xuân “Xuân chia sẻ - Tết yêu thương”

          Một mùa xuân nữa lại về trên quê hương ta, một mùa xuân tràn đầy sức sống, niềm tin vui hy vọng. Mùa xuân là thời khắc để con người nghĩ tới những ước mơ hoài bão, hy vọng về những điều tốt đẹp và trọn vẹn hơn trong cuộc sống. Mùa xuân còn là mùa của lễ hội, của những cảm xúc sum vầy, đoàn viên.

 

 

           Chiều ngày 19/1, được sự nhất trí của cấp ủy chi bộ, BGH nhà trường, Liên đội trường Tiểu học Xuân Giang tưng bừng tổ chức Chương trình “Ngày hội mùa Xuân” năm 2024 với chủ đề “Xuân chia sẻ - Tết yêu thương”. 

 

      

Về tham dự chương trình có thầy giáo Nguyễn Trung Thiên - Phó trưởng phòng GD- ĐT Huyện; cô giáo Đinh Thị Lan Hương - Phó trưởng phòng GD-ĐT; thầy giáo Trịnh Ngọc Lợi - Chuyên viên phòng GD-ĐT; thầy giáo Lê Kiên Cương - Chuyên viên phòng GD-ĐT; Chị Hồ Hồng Hoa - Phó bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch HĐĐ Huyện; Anh Phan Cường - Đại diện báo Thiếu niên và nhi đồng khu vực các tỉnh Bắc Trung Bộ; đại diện lãnh đạo địa phương xã;  thường trực Hội cha mẹ học sinh; đài phát thanh và truyền hình huyện.

 

 

              Thông qua  các hoạt động trải nghiệm, tạo không gian mang đậm sắc xuân để học sinh vui chơi, giải trí sau thời gian học tập căng thẳng, giúp học sinh tìm hiểu về ngày Tết của Việt Nam. Đồng thời giúp học sinh giao lưu, trau dồi các kỹ năng sống, có cơ hội thể hiện năng khiếu thông qua các hoạt động trải nghiệm như: gói bánh chưng,viết thư pháp, làm thiệp làm hoa, trang trí cành mai, cành đào ... Đến với chương trình “Ngày hội mùa Xuân” các em học sinh đã được sống trong không khí ấm áp của mùa xuân, trải nghiệm những điều lý thú, tham gia vào các hoạt động sôi nổi cùng với các thầy cô giáo và người thân của mình. Đó sẽ là những kỷ niệm và dấu ấn tuyệt vời trong kí ức tuổi thơ của các em. Và điều đặc biệt mang ý nghĩa nhân văn hơn cả là thông qua hoạt động trải nghiệm nhằm gây quỹ để trao quà Tết cho học sinh trong trường có hoàn cảnh khó khăn được vui Tết, đón xuân. Tại chương trình, nhà trường đã trao tặng 65 suất quà; tổ chức phi chính phủ của Pháp trao tặng 26 suất quà và nhà báo Phan Cường - đại diện Báo Thiếu niên và nhi đồng khu vực các tỉnh Bắc Trung Bộ trao tặng 65 cuốn lịch chúc mừng năm mới cho các em học sinh khó khăn được vui Tết, đón Xuân. Hi vọng rằng với những món quà đầy ý nghĩa này sẽ giúp các em thêm niềm tin để vươn lên trong học tập và đón một cái Tết ấm áp hơn trong dịp Tết đến xuân về.

 


Tác giả: Phạm Thủy

Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 0
Tất cả : 8.733

Sự kiện Sự kiện