Thursday, 19/09/2024 | 08:34
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Xuân Giang
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đảng ủy xã Xuân Giang tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp lần nhất năm 2024 giữa người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền với nhân dân

Đảng ủy xã Xuân Giang tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp lần thứ nhất năm 2024 

giữa người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền với nhân dân

          Sáng ngày 22 tháng 5 năm 2024 Đảng ủy xã Xuân Giang tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền với nhân dân. Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQ, trưởng, phó các tổ chức đoàn thể, chính trị - xã hội, cán bộ công chức; Bí thư, thôn trưởng, ban công tác mặt trận các thôn và nhân dân trong toàn xã .

Toàn cảnh các đại biểu dự hội nghị

          Mục đích của cuộc đối thoại nhằm lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và ý kiến của nhân dân, kịp thời phát hiện những khó khăn, vướng mắc để giải quyết hoặc đề xuất lên cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết; góp phần củng cố tăng cường sự thống nhất tư tưởng chính trị, tạo sự đồng thuận trong nhân dân.

Qua cuộc đối thoại đã có 5 lượt ý kiến, các ý kiến tập trung kiến nghị với cấp ủy, chính quyền địa phương những vấn đề liên quan về: Đất đai, vệ sinh môi trường, thu gom xử lý rác thải, và liên quan đến chế độ hỗ trợ đóng bảo hiểm y tế cho đảng viên đã được tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng trở lên và đảng viên có tuổi đảng dưới 30 năm mà có tuổi đời từ đủ 60 tuổi đến dưới 70 tuổi đang phải tự đóng thẻ BHYT.

       

         

Các ý kiến tham gia đối thoại tại hội nghị

Với tinh thần trách nhiệm, thẳng thắn các đồng chí lãnh đạo và cán bộ công chức liên quan đã lắng nghe, tiếp thu ý kiến đề xuất đồng thời trả lời, giải đáp và làm rõ một số nội dung cho nhân dân hiểu.

   

Đồng chí Lê Thị Nguyên - Phó bí thư thường trực Đảng ủy và công chức liên quan giải đáp thắc mắc của nhân dân

 

Đồng chí Nguyễn Phi Thường – Bí thư Đảng ủy – CT HĐND tiếp thu các ý kiến và kết luận hội nghị

          Kết luận Hội nghị đồng chí Bí thư Đảng ủy xã Xuân Giang đã cảm ơn các ý kiến, đề xuất trap đổi dân chủ, thẳng thắn của Nhân dân đối với Đảng ủy, chính quyền xã. Trong thời gian tới Đảng ủy, chính quyền xã sẽ tiếp tục làm tốt công tác đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân; tiếp tục có những giải pháp cụ thể nhằm tháo gỡ khó khăn vướng mắc của nhân dân góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu để xây dựng xã Xuân Giang ngày càng giàu mạnh.


Tác giả: Nguyễn Thị Xuân
Nguồn:Đảng ủy xã Xuân Giang Sao chép liên kết

Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 1
Tất cả : 9.388

Sự kiện Sự kiện