Sunday, 08/09/2024 | 09:23
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Xuân Giang
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo Nghi Xuân chúc mừng học sinh xuất sắc giành 4 suất học bổng các trường tại Mỹ

Lãnh đạo Nghi Xuân chúc mừng học sinh xuất sắc giành 4 suất học bổng các trường tại Mỹ

Thứ sáu - 12/08/2022 14:57
Lãnh đạo Nghi Xuân chúc mừng học sinh xuất sắc giành 4 suất học bổng các trường tại Mỹ

Sáng nay 11/8, Bí thư Huyện ủy Nghi Xuân Phan Tấn Linh đã đến chúc mừng em Phan Nhân Đức (thôn Hồng Tiến, xã Xuân Giang) vừa xuất sắc giành 4 suất học bổng các trường tại Mỹ với tổng trị giá 590.000 USD (tương đương khoảng 13,7 tỷ đồng). Cùng đi có Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Dũng; Trưởng ban Dân vận Huyện ủy – Chủ tịch Hội Khuyến học, Cựu giáo chức huyện Trần Quỳnh Thao.



         Kết quả Đức đạt được là niềm vui, tự hào của địa phương cũng như của người thân trong gia đình.
 

Trò chuyện cùng em Phan Nhân Đức và gia đình, Bí thư Huyện ủy Phan Tấn Linh cùng các đồng chí lãnh đạo huyện, Hội Khuyến học huyện đã gửi lời chúc mừng trước những kết quả nổi bật của Đức khi giành được 4 suất học bổng của Mỹ.

Bí thư Huyện ủy đã biểu dương nỗ lực của Đức trong việc khắc phục khó khăn vươn lên trong học tập, đồng thời mong muốn em tiếp tục phát huy hơn nữa thành tích của mình, học tập tốt để góp phần vào công cuộc xây dựng quê hương, đất nước.

Bố mất từ khi học lớp 9, những Phan Nhân Đức đã nỗ lực học tập và dành 4 suất học bổng các trường ở Mỹ: Wabash College, Ithaca College, Depauw University, Wells College.  Trong đó, trường Wabash College ở bang Indiana (Mỹ) được Đức lựa chọn là trường top 50 trường hàng đầu của Mỹ với học bổng 168.000 USD (nhà trường hỗ trợ 85% học bổng).



                                                                            

Tác giả bài viết:     Hồng Quang – Thế Hùng


Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 0
Tất cả : 8.733

Sự kiện Sự kiện